[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจเคบอกซาลาห์หัวเสียก็เป็นเรื่องปกติ  VIEW : 198    
โดย anyong

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 366
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.204.222.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:51:01   

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ หงส์แดง คิดว่าการที่ ซาลาห์ โพสต์โซเชียล มีเดีย อารมณ์เสียเรื่องที่ทีมชวดไปเล่นใน UCL ซีซั่นหน้านั้นไม่ใช่เรื่องที่ไม่ปกติอะไร

 

 

 

หลังความมีชัยของ ปีศาจแดง เหนือ สิงห์บูลส์ ทำให้ ลิเวอร์พูล อดไปเล่นในถ้วยใหญ่ของยุโรป ฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง ซาลาห์ ได้ออกมาโพสต์ขออภัยแฟนบอล ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ เอ่ยถึงหัวข้อนี้ว่า "บอกตามจริงผมหนักใจเกี่ยวกับการพาดหัวของพวกท่าน โดยเหตุนี้ช่วยให้มันดีๆหน่อย"

"แน่ๆว่าตอนที่คุณไม่มีคุณลักษณะในการไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก หากว่าผมจะทราบภายหลังเกมที่แล้วว่าพวกเขา (ยูไนเต็ด) อยากเพียงแค่แต้มเดียว สำหรับผมมันแจ่มแจ้งว่าพวกเขาจะได้แต้มนั้น มะนเป็นเส้นบางๆเพียงแต่เพราะเหตุว่าผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี แม้กระนั้นในระยะเวลาพวกนั้นผมไม่เห็นมัน"

"ถ้าหากมันจะเกิดขึ้นพวกเราอาจจะทำไปแล้ว มันเป็นแนวทางที่พวกเราจะจัดเตรียมทั้งอาทิตย์ เพราะฉะนั้นถ้าเกิดพวกเขาแพ้เกมเมื่อคืนนี้ (วันพฤหัสบดี) มันก็เด่นชัดว่าพวกเราไม่ต้องแปลงอารมณ์อีก ผมบอกไปตั้งแต่ต้นอาทิตย์ว่า 'แค่นั่นล่ะ' แล้วในกึ่งกลางอาทิตย์ผมพูดว่า 'จู่ๆก็ได้โอกาสขึ้นมา' มันคือเรื่องธรรดา ผมมีความคิดว่าในโลกของโซเชียล มีเดียมีเรื่องห่วยแตกๆเกิดขึ้นอยู่เสมอ ผมไม่คิดว่านี่เป็นหนึ่งในนั้น มันเป็นเพียงแค่คำชี้แจงความรู้สึกของเขาก็เพียงแค่นั้น"

"ในตอนนั้นหลังจบเกมเขากล่าวถูก มันไม่ในช่วงเวลาที่จะติดต่อสื่อสารเนื้อความในทางดี แม้กระนั้นช่วงนี้ภายหลังหนึ่งวันผ่านไป ผมมองเห็นเขาในร้านอาหารและก็เขายิ้ม ผมไม่เคยรู้ว่าทำไม ผมมิได้ถามเขา แต่ว่าเขามิได้หงุดหงิดอะไร ก็แค่นั่นแหละ"

เครดิต : แทงราคาครึ่งควบ