[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูไนเต็ดยังตกลงค่าเมาท์ไม่ได้  VIEW : 170    
โดย anyong

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 366
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.204.222.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:54:16   

ปีศาจแดง ยังไม่เจรจาตกลงค่าตัวกับ สิงห์บูลส์ ในการดึง เมสัน เมาท์ ร่วมทีม ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดี

 

 

 

มีรายงานออกมาว่า เมสัน เมาท์ ไม่มีปัญหาสำหรับในการย้ายไปเล่นกับ ยูไนเต็ด แต่ว่าจะต้องคอยข้อตกลงระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ให้เสร็จซะก่อน

โดยเมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา สื่อเมืองผู้ดีบอกว่าถึงในตอนนี้ ปีศาจแดง ยังเสนอราคาไม่ถึงเกณฑ์ 55ลป. จากที่ สิงห์บูลส์ อยากได้

กรณีดังที่ได้กล่าวมาแล้วจะต้องใช้เวลาสำหรับการต่อรองอีกระยะหนึ่ง แต่ว่าอาจจะทำให้ หงส์แดง รวมทั้ง ปืนใหญ่ พร้อมมองหาวิถีทางแทรกสอดสนทนาแย่งตัว

อย่างที่เข้าใจดีว่าหากแม้ทาง ปีศาจแดง เป็นสโมสรเต็งรวมทั้งทาง เมาท์ แสดงสิ่งที่มีความต้องการย้ายไปร่วมงานด้วย แม้กระนั้นถ้ายังใช้เวลาถัดไปอาจจะก่อให้สังกัดอื่นๆที่พึงพอใจลงในสนามและก็เร่งมือเพื่อทำข้อตกลงให้เสร็จก่อน ยูไนเต็ด

เวลานี้ เมาท์ เหลือข้อตกลงเพียงแค่ปีเดียวหากแม้ทาง สิงห์บูลส์ พยายามปรึกษาหารือเพื่อต่อฉบับใหม่แม้กระนั้นดูอย่างกับว่าปราศจากความก้าวหน้า นำมาซึ่งการทำให้ทีมดังจากลอนดอนจำต้องมองดูลู่ทางขายทอดตลาดในตลาดซัมเมอร์นี้

กระนั้น สิงห์บูลส์ มีกฏเกณฑ์สิ่งที่มีความต้องการที่ชัดแจ้ง โดยสื่อเมืองผู้ดีมั่นใจว่า เชลซี ยึดราคา 55ลป. เป็นตัวตั้งซึ่งแตกต่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่พร้อมจ่ายแล้วก็กำลังพยายามสนทนาขอลด

เครดิต : แทงราคาปป