[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิว โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์  VIEW : 168    
โดย ชิปปิ้ง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 66
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.247.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:17:37   

กีฬาและมิตรภาพถูกถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของทีมวอลเลย์บอล นักแบดมินตันออทิสติก นักสเกตบอร์ดที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และความรักในชมรมยิงธนูเมื่อทีมวอลเลย์บอลชายจากโรงเรียนเทพปัญญาวิทยาลัย ภายใต้การทำทีมของ โค้ชวิน และ ครูเบสท์ ถูกมองว่าเป็นทีมรองบ่อน หนำซ้ำกำลังหลักของทีมอย่าง สิงห์  ยังย้ายไปอยู่ทีมยักษ์ใหญ่อย่างเซนต์ เซบาสเตียน ทำให้ปืน กัปตันทีมเทพปัญญา ต้องการคว้าแชมป์ให้จงได้ แทน นักวอลเลย์คนใหม่ของทีมเทพปัญญา จะช่วยเป็นกำลังหลักสร้างตำนานบทใหม่ให้การชิงแชมป์ครั้งต่อไปได้หรือไม่!?

Project S
เมื่อแม่ม่ายสองพี่น้อง แม่ตั้ม (เปิ้ล-หัทยา) และ แม่แตง (สู่ขวัญ บูลกุล) ที่ต่างมีลูกของตัวเอง และต้องเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ให้กับ ยิม (ต่อ-ธนภพ) ลูกของแม่ตั้ม ผู้เกิดมาเป็นเด็กออทิสติก และ โด่ง (สกาย-วงศ์รวี) ลูกแม่แตง ซึ่งทั้งยิม-โด่ง ต่างตกหลุมรักในกีฬาแบดมินตัน และฝันว่า “วันหนึ่งพวกเขาจะต้องเป็นนักกีฬาแบดมินตันประเภทคู่ที่เก่งที่สุดให้ได้”! แต่อุปสรรคที่รออยู่นั้นยิ่งใหญ่และมากมายกว่าที่คิด!

Project S
เรื่องย่อ Project S The Series : Spike (วอลเลย์บอล)

เรื่องราวของวอลเลย์บอลชาย “ทีมโรงเรียนเทพปัญญาวิทยาลัย” ภายใต้การทำทีมของ “โค้ชวิน” และ ครูเบสท์ ทีมรองบ่อนที่เคยทะลุไปถึงรอบชิงในการแข่งขันใหญ่ที่สุดของประเทศเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็แพ้ให้กับแชมป์เก่าคู่แค้น อย่าง “ทีมเซนต์ เซบาสเตียน” จากความผิดหวังครั้งนั้น เหล่านักกีฬาตัวหลักของเทพปัญญาจึงสัญญากันว่า จะกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ แต่! “สิงห์” เพื่อนคนสำคัญคนหนึ่งในทีม กลับย้ายขั้วไปอยู่กับเซนต์ เซบาสเตียนด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้ปืน ที่เป็นตัวตบกัปตันทีมของเทพปัญญาโกรธแค้นและพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ รวมไปถึงการหาตัวนักกีฬาคนใหม่ นั่นก็คือ”แทน” ซึ่งทำให้เกิดปัญหาตามมาอีกมากมาย จนกลายมาเป็นบทพิสูจน์สำคัญในชีวิตพวกเขา ที่พวกเขาเหล่า”เทพปัญญา”ต้องผ่านมันไปให้ได้

พบกับพลังความรักของครอบครัวนักกีฬาที่แสนอบอุ่นหัวใจ ผ่านเรื่องราวของแม่ม่ายสองพี่น้อง “แม่ตั้ม” และ “แม่แตง” ที่ต่างมีลูกของตัวเองและช่วยกันเลี้ยงดูเป็นพ่อแม่ให้กับเด็กทั้งสองคน “ยิม” ลูกของแม่ตั้ม เกิดมาเป็นเด็กออทิสติก พัฒนาการช้าทั้งร่างกายและสมองราวกับเด็ก 6 ขวบ ทำให้แม่แตงอดีตนักกีฬาแบดมินตัน จับยิมเล่นแบดมินตันหน้าบ้านกับลูกชายตัวเองคือ “โด่ง” เพื่อฝึกทักษะร่างกายและสมอง ซึ่งทำให้ค้นพบสิ่งมหัศจรรย์ในตัวยิมที่เล่นแบดมินตันเก่งราวกับนักกีฬาทั่วไป รวมถึงโด่งก็มีความสุขกับการเล่นแบดมินตันอย่างมาก แม่แตงจึงจับเด็กทั้งสองเล่นแบดมินตันหน้าบ้านด้วยกันทุกๆวัน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com
https://movies.doodido.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7-%e0%b9%82%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b9%80%e0%b8%88%e0%b8%81%e0%b8%95%e0%b9%8c-%e0%b9%80%e0%b8%ad%e0%b8%aa-%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b8%ad%e0%b8%b0%e0%b8%8b/