[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิว ซีรีย์ เกาหลี ชมรมลับ ธุรกิจลับ  VIEW : 217    
โดย ร่ำรวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 53
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.247.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 25 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:34:57   

ชมรมลับธุรกิจรัก เป็นออริจินัลซีรีส์สัญชาติเกาหลี เล่าเรื่องราวความดาร์กผ่านตัวละครที่เป็นเด็กมัธยมปลาย คือโอจีซู (คิมดงฮี) ที่ภายนอกเป็นคนเงียบ ๆ สุขุม ขยันเรียน มีความประพฤติดี  เขาตั้งเป้าที่จะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยด้วยการหาเงินส่งตัวเองเพราะพ่อแม่แยกทางกัน แต่วิธีการหาเงินของเขามาพร้อมกับความเสี่ยงที่เหนือการคาดเดา เพราะมันคืองานผิดกฎหมายและผิดศิลธรรมอย่างร้ายแรง

EXTRACURRICULAR
โอจีซู เป็นเด็กบ้านแตก พ่อแม่แยกทางกันแล้วต้องอยู่ตัวคนเดียว เขาเรียนดีเพราะขยันแต่มักจะโดนเพื่อนกลั่นแกล้ง ตัวละครตัวนี้มีความเป็น Loser เป็นเด็กขี้แพ้แต่ใฝ่ดี คือต้องการเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำของเกาหลีให้ได้ แต่ติดอยู่ตรงที่การจะทำความฝันให้สำเร็จได้ มันต้องใช้ “เงิน”

สำหรับเด็กบ้านแตก ความฝันมันแพงเกินเอื้อม (เขาคิดแบบนี้) เขามีความฝันของเขาแปะฝาบ้านเอาไว้เลยนะว่า SKY เหนือไปอีกขั้น นั่นหมายความว่าเขามีความมุ่งมั่นที่จะต้องเข้ามหาวิทยาลัยในระดับ SKY ที่ไม่ได้แปลว่าท้องฟ้าให้ได้ มันคือความต้องการสูงสุดของเขาในขณะนี้ เพื่อถีบตัวเองออกไปจากจุดที่รู้สึกว่าต้อยต่ำและต้องการการยอมรับจากสังคม

EXTRACURRICULAR
รีวิว ซีรีย์ เกาหลี ชมรมลับ ธุรกิจลับ

เรากลับมองว่า พระเอก แคสมาถูกต้องแล้วนะ จริงๆ แล้ว เขาสามารถหา ดาราเน็ตไอดอล ที่หน้าตาดีกว่า ดังกว่านี้มาแสดงก็ได้ แต่น้องพระเอก ตรงคาแรคเตอร์ ที่สุด พระเอกจะต้องมีความขัดแย้งระหว่างความดีกับความชั่ว จะไปไม่สุดสักอย่าง ขัดแย้งในตัวเอง ไม่ค่อยเชื่อมั่น เก็บกด มีปม ตาบุคลิกดูเศร้า ลึกลับุ

ไม่ค่อยมีคนคบ ภายนอกดูอ่อนแอ ไม่สู้คน แต่ภายในอัดอั้น เตรียมระเบิดลงได้ เป็นคนฉลาดแต่ไม่เฉลียวและเก่ง ไม่สุด ดูโง่ๆ ทึ่มๆ ไม่ค่อยทันคน ถ้าไม่เช่นกัน นั้น บทจะไม่ปูให้นางเอกที่เก่ง มาเติมเต็มได้ ถ้าพระเอก เล่นเก่ง ฉลาด ไปซ่ะทุกอย่าง ถึงแม้อาจจะดูขัดใจ ในคาแรคเตอร์ ของพระเอกและดูน่ารำคาญว่า ความจริง ทำไม ถึงทำอย่างนั้นได้  แต่เป็น ซีร่ีย์ น้ำดี สื่อสาร อีกมุมมืดของชีวิตเด็กวัยรุ่นได้ดี ดูน่าติดตาม ไม่ได้ดูน่าเบื่อเลย ใครดู ตอนสองตอนแล้วเท คือ อาจจะไม่ใช่แนว ก็ได้ แต่ถ้า ใครดูและมองเข้าใจถึงการสื่อของบทและตัวนักแสดงและการดำเนินเรื่อง เขาผูกปมได้ดี และดูเป็นซีรี่ย์ ที่ควรค่าแก่การ เสียเวลานั่งดูเลยได้ ยังไง ใครที่ยังไม่ได้ดู ลองเปิดใจ และดูแบบคิดตามตัวละครอีกมีติหนึ่ง จะเข้าถึงว่า มันสนุกไปอีกแบบหนึ่ง

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com
https://movies.doodido.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7-%e0%b8%8b%e0%b8%b5%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b9%8c-%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%b5-%e0%b8%8a%e0%b8%a1%e0%b8%a3%e0%b8%a1/