[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิว ซีรีส์เกาหลี The Penthouse เกมแค้นระฟ้า  VIEW : 188    
โดย ข้าวหอม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.247.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 26 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:08:05   

ซีรีส์ที่นำเสนอชีวิตของคนรวยที่มีการแบ่งชนชั้นอย่างสุดขั้ว, ทั้งยังมีการแก่งแย่งชิงดีเชิงเด่นที่แอบแฝงไปด้วยความอิจฉาริษยา รวมถึงความทะเยอทะยานในการยกระดับชีวิตตัวเองให้สูงขึ้นโดยไม่สนใจศีลธรรมใด ๆ และการแข่งขันกันอย่างดุเดือดของเหล่านักเรียนเกาหลีที่บอกได้คำเดียวว่ากดดันมาก ๆ เพราะทุกคนพร้อมที่จะโกงทุกรูปแบบ พร้อมจะหักหลังกัน และพร้อมที่จะทำลายชีวิตคนคนหนึ่งเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ

The Penthouse
จุดเริ่มต้นของเรื่องคือการปรากฏตัวของครูสอนพิเศษที่ชื่อว่า “แอนนา” เธอเป็นนักเรียนนอกมาจากอเมริกาที่เข้ามาสมัครเป็นครูสอนวิชาคณิตให้แก่ลูก ๆ ของสมาชิกกลุ่ม Hera Club ที่ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปด้วยดี แต่ความจริงแล้วเธอเป็นเด็กสาวที่มีชื่อจริง ๆ ว่า “มินซอลอา” ไม่ได้จบจากนอกและยังอายุเท่าเด็ก ๆ ที่เธอสอนพิเศษด้วย

ซึ่งนั่นหมายความว่ามินซอลอาจงใจปลอมตัวเข้ามาหลอกทุกคนและสิ่งที่สร้างความอับอายให้ กลุ่ม Hera Club ไปกว่านั้นคือเธอยังสอบเข้าเรียนที่โรงเรียนชองอาสาขาเอกร้องเพลงคลาสสิกได้อันดับ 1 อีกด้วย มันจึงทำให้พวกเขารู้สึกเสียหน้าหนักไปกว่าเดิมที่ลูก ๆ ของพวกเขาต้องพ่ายแพ้ให้เด็กกำพร้าฐานะยากจนคนหนึ่ง ดังนั้นเหล่าสมาชิกกลุ่ม Hera Club จึงบีบบังคับให้มินซอลอาสละสิทธิ์ที่จะเข้าเรียนโดยให้เหตุผลว่าเธอไม่คู่ควรกับโรงเรียนอันทรงเกียรติแห่งนี้และจะปล่อยให้คนแบบนี้มาเรียนร่วมกับลูก ๆ ของพวกเขาไม่ได้ แต่มินซอลอาไม่ยอมและยืนกรานว่าจะเข้าเรียนตามเดิม พร้อมทั้งขู่ว่าจะเปิดโปงความสัมพันธ์เชิงชู้สาวของชอนซอจินกับจูดันแทที่เธอบังเอิญแอบเห็นและอัดคลิปไว้อีกด้วย

ในด้านของกลุ่มลูก ๆ สมาชิก Hera Club ที่โดนมินซอลอาต้มซะเปื่อยก็รู้สึกเสียหน้ามาก ๆ พวกเขาจึงรวมหัวกันกลั่นแกล้งมินซอลอาจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่โชคดีที่มินซอลอาแอบอัดเสียงในเหตุการณ์เอาไว้หมด มินซอลอาจึงเอาคลิปเสียงนี้ไปขู่เหล่าพ่อแม่ของเด็ก ๆ อีกที เพื่อแลกกับการให้เธอได้ใช้ชีวิตที่โรงเรียนชองอาอย่างสงบสุข ซึ่งยิ่งกลับทำให้พวกเขาโกรธมากกว่าเดิมและต้องการจะปกปิดความผิดของลูก ๆ ให้เร็วที่สุดก่อนที่สังคมจะรู้เรื่องเข้า จูดันแทและชอนซอจินจึงได้ลักพาตัวมินซอลอามาขังไว้และบังคับให้เธอลบคลิปเจ้าปัญหาทั้งหมดนั้นไป แต่น่าเสียดายที่มินซอลอาไม่ได้นำมือถือติดตัวมาด้วย พวกเขาจึงต้องขังเธอไว้ยังชั้นบนในห้องเครื่องของ Hera Palace ไว้ก่อนและจากนั้นพวกเขาก็เตรียมตัวไปยังงานเลี้ยงที่ชั้นล่างและทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ถือเป็นซีรี่ส์ที่ทำออกมาได้แตกต่างจากความเป็นจริงโดยภายในเรื่องจะซ่อนปมดราม่าซับซ้อนและมีเงื่อนงำของการฆาตกรรมเกิดขึ้น แน่นอนว่าการที่จะมีชื่อเสียงและหน้าตาในสังคมจะต้องใส่หน้ากากเข้าหากันเพื่อที่จะหวังผลประโยชน์ทำให้ความอยากมีอยากเป็นนี้กลายเป็นพิษร้ายที่ก่อให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com
https://movies.doodido.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7-%e0%b8%8b%e0%b8%b5%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%aa%e0%b9%8c%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%b5-the-penthouse-%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a1/