[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แทงมวยออนไลน์ lsm99  VIEW : 2151    
โดย good

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 61.7.147.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 10:00:04   

ถ้าคุณเป็นคนอีกคนหนึ่งที่ถูกใจการดูมวยเป็นความรู้สึกนึกคิด คุณจะรู้ดีว่าการต่อยมวย มีการพนันมาตั้งแต่ต้นเริ่มของวิธีการทำการจัดการแข่งอย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งแน่ๆว่าไม่ต่างกับไก่ตีที่พวกเรานั้นเคยชินกันอย่างดีเยี่ยม แม้จะกล่าวหาผู้ใดกันเก่งกว่ากัน มนุษย์ย่อมอยากรางวัล สิ่งพนัน หรืออะไรก็ตามสำหรับเพื่อการทราบผลแพ้ชนะในคราวนั้น ซึ่งมันเป็นบางทีอาจเป็นถ้วยรางวัล การยินยอมรับว่าเก่งกว่า แล้วก็ท้ายที่สุด มันบางทีอาจเกิดเรื่องการเดิมพันต่อรองเพื่อทราบผลในความมั่นใจและความเชื่อมั่นของอีกข้างด้วยเช่นเดียวกัน
แม้ผมถามคุณว่า ถ้าเกิดคุณต่อยกับบัวขาว คนไหนกันแน่จะชนะ คุณอาจไม่สนใจจะฟัง เพราะเหตุว่าคุณทราบผลลัพท์นั้นอย่างดีเยี่ยม แต่ว่าแม้ผมถามคุณว่า คุณกับผมคนไหนกันวิ่งเร็วกว่ากัน อันนี้คุณอาจยังไม่มั่นใจ รวมทั้งคุณอาจมั่นอกมั่นใจในฝีเท้าของคุณมากยิ่งกว่า กระทั่งบางทีอาจมีการขอพนันก็เป็นไปได้ การแทงมวยออนไลน์ ก็เลยเกิดขึ้นเพื่อท่านป้อมจิตใจในวิชาความรู้ และก็ความชำนาญของตัวเอง ได้ลงพนันในสิ่งที่ทราบรวมทั้งรู้เรื่องในแต่ละด้านของตนอย่างมั่นอกมั่นใจ
กฎการแทงมวยออนไลน์ lsm99
มวยที่โดนไล่ลงให้นับว่าใบเสร็จรับเงินนั้นตาย มวยที่ส่งผลเสมอให้จัดว่าใบเสร็จรับเงินนั้นตาย
กรณีมวยที่แข่ง มีการสลับมุมการต่อย ให้ยึดมั่นชือมวยเป็นหลัก ถ้าเกิดชือถูกนับว่าได้เสียตามเดิม
ขึ้นชื่อลือนามมวยไม่ถูกยกเลิกมิได้เสียเฉพาะคู่นั้น คิดคู่ที่เหลือได้เสียตามเดิม
ในเรื่องที่นักมวยมีการเปลี่ยนแปลงชื่อเป็นชื่อใหม่ หรือชื่อค่ายใหม่แต่ว่าเป็นนักมวยคนเดิม ไม่ว่าทางเว็ปจะเปิดให้เล่นเป็นชือเก่าหรือใหม่ ให้นับว่ามีการใด้-เสียตามเดิม
ชื่อมวยให้ถือชื่อภาษาไทยเป็นหลัก
ถ้าหากชื่อนักมวยที่เว็บเปิดให้เล่น มีความผิดธรรมดาในเรื่องของวรรณยุกต์อยู่ไม่ถูกที่อาทิเช่น เสอืแพทย์(เสือหมอบ), สะเกต็(สะเก็ต) หรือสะกดไม่ถูกแต่ว่ายังพ้องเสียงกัน อย่างเช่น แรงวฤทธิ์ – แรงวริด, เพชรลำธาร – เพชรทารา, แรงวแจ๊ค – แรงวแจ๊ค ฯลฯ ให้จัดว่ามีการได้เสียกันตามธรรมดา
ซึ่งธรรมดาแล้ว การดูมวยในแต่ละครั้ง จะมีคนตีราคาให้อยู่เสมอเวลา ซึ่งในภาษาเซียนมวย จะมีคนบอกราคาตลอดระยะเวลา เรียกกันว่า มวยหู หรือคนใบ้ราคา แนวทางการลงทุน และก็จำนวนมาก 70% เชื่อถือได้ว่ามาฝั่งไหน แม้กระนั้นการตีราคาให้ของมวยหู ก็มิได้ถูกต้องแม่นยำเสมอ อาจมีการคาดหมายที่ไม่ถูกด้วยเหมือนกัน เพราะเหตุว่าการให้แต้มนั้นจำต้องสุดแท้แต่ผู้ตัดสินอีกทั้ง 3 ท่านที่ออกคะแนนด้วยด้วยเหมือนกัน พวกเขามิได้วิเคราะห์ราวเซียนเสมอ เพราะเหตุว่ามีการมองดูคะแนนที่บางทีอาจไม่เหมือนกันในแต่ละท่านอีกด้วย