[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เหตุผลเลิกสัญญา!เนย์มาร์ปฏิเสธไนกี้กรณีโดนแฉล่วงละเมิดทางเพศพนง.สาว  VIEW : 543    
โดย ป้า

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.101.97.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:45:12   

เหตุผลเลิกสัญญา!เนย์มาร์ปฏิเสธไนกี้กรณีโดนแฉล่วงละเมิดทางเพศพนง.สาว

เหตุผลเลิกข้อตกลง!เนย์มาร์ไม่ยอมรับไนกี้กรณีโดนเปิดโปงก่ออาชญากรรมทางเพศพนง.สาว เหตุผลเลิกสัญญา!เนย์มาร์ปฏิเสธไนกี้กรณีโดนแฉล่วงละเมิดทางเพศพนง.สาว เนย์มาร์ หัวหอกเลือดแซมบ้าของ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งตัวแทนจัดแจงไม่ยอมรับคำกล่าวอ้างของบริษัทไนกี้ ที่เจาะจงเหตุผลที่ยกเลิกข้อตกลงกับเขาเมื่อปีที่ล่วงเลยไป เพราะเหตุว่านักฟุตบอลไม่ยินยอมร่วมมือสำหรับในการไต่สวนเรื่องใช้ความรุนแรงทางเพศ

     เนย์มาร์ แนวรุกค่าตอบแทนแพงที่สุดในโลกของกรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงไม่ยอมรับโดยทันทีข้างหลังโดนอ้างว่าเหตุผลที่ ไฮโลออนไลน์ ไนกี้ บริษัทผลิตเครื่องกีฬาเชื้อชาติอเมริกัน ยกเลิกข้อตกลงด้วยเหตุว่าตนไม่ยอมรับร่วมมือสำหรับเพื่อการสืบสาวในกรณีที่เขาพากเพียรล่วงเกินทางเพศบุคลากรสาวรายหนึ่ง

     ไนกี้ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนให้กับ เนย์มาร์ ด้วยจำนวนเงินปริมาณ 78.6 ล้านปอนด์ (ราว 3,144 ล้านบาท) จนกระทั่งปี 2022 ได้ประกาศยกเลิกคำสัญญากับ ศูนย์หน้ากลุ่มชาติบราซิล เมื่อก.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเขาจะไปเซ็นสัญญากับ พูม่า บริษัทผลิตเครื่องกีฬายอดฮิตจากประเทศเยอรมัน 

     ที่ผ่านมา ไนกี้ มิได้เผยเหตุผลที่ยกเลิกข้อตกลงกับ เนย์มาร์ ซึ่งพวกเขาเซ็นสัญญาคราวแรกกับนักฟุตบอลเวลาที่อายุ 13 ปี กระอีกทั้ง "เดอะ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล" สื่อดังระดับนานาชาติ ออกมาเปิดเผยว่า บุคลากรสาวของไนกี้โดน เนย์มาร์ บากบั่นบังคับให้ทำออรัลเซ็กซ์ (ใช้ปาก) เพื่อสำเร็จความใคร่ให้กับเขาข้างในหอพักในโฮเต็ลที่นิวยอร์ก เมื่อปี 2016 เวลาที่เขาไปโฆษณาผลิตภัณฑ์

     เมื่อโดนเปิดโปงอย่างนี้ ufabet หัวหอกวัย 29 ปีไม่ยินยอมอยู่เฉยแน่ๆ โดยผู้แทนของเนย์มาร์ ได้รับรองกับ "เดอะ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล" ว่าประเด็นนี้ไม่เป็นความจริง "เนย์มาร์ จูเนียร์ จะป้องกันตัวเองอย่างมาก จากการเช็ดกจู่โจมโดยไม่มีข้อมูลที่จริงจริงในเรื่องที่มีการเรียกร้องในตอนนี้ ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นเลยที่ผ่านมา"

     ดังนี้ เนย์มาร์ เคยพบเจอปัญหาเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือมาแล้วก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยย้อนไปเมื่อปี 2019 เขาจำเป็นต้องเจอหน้ากับข้อกล่าวหาขืนใจ แต่ว่าในที่สุดศาลวินิจฉัยว่า จอมบุกเลือดแซมบ้า ปราศจากความไม่ถูกเพราะเหตุว่าไม่มีหลักฐานพอเพียงในคดีนี้