[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าวบอล!!! ป็อกบา สุดดีใจหลังพาแมนยูขึ้นจ่าฝูง เตือนเพื่อนห้ามระเริง  VIEW : 1198    
โดย เด็กดี นอนดึก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 253
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 12
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.76.30.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 14:08:13   

ข่าวบอล!!! ป็อกบา สุดดีใจหลังพาแมนยูขึ้นจ่าฝูง เตือนเพื่อนห้ามระเริง

  ข่าวบอล!!! ป็อกบา สุดดีใจหลังพาแมนยูขึ้นจ่าฝูง เตือนเพื่อนห้ามระเริง  ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มว่าอย่าเพิ่งจะเหลิงจนถึงเกินความจำเป็น ภายหลังที่ปัจจุบันบุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ถึงสนาม เทิร์ฟ มัวร์ กระทั่งทำให้พวกเขาขึ้นเป็นผู้นำฝูงของตารางคะแนน

  ป็อกบา เป็นคนทำแต้มชัยให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ จากการซัดอย่างเด็ดขาดในนาทีที่ 71 ทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บเพิ่มเป็น 36 คะแนนจากการลงเล่น 17 นัดหมาย นำหน้า หงส์แดง 3 แต้ม แม้กระนั้นในวันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค.นี้ทั้งสองจะต้องมาดวลกันเอง

  "ผมเป็นสุขอยู่ตลอดเมื่อพวกเราชนะ เห็นได้ชัดว่าวันนี้พวกเราชนะ ด้วยเหตุผลดังกล่าวผมเลยแฮปปี้มากมายๆผมชอบใจที่พวกเราเล่นกันได้ดีแล้วก็สุขสบายที่พวกเราได้เป็นผู้นำฝูง แม้กระนั้นก็อย่างที่ผมเคยบอกไปนั่นแหละว่ามันยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัดหมาย มีเกมใหญ่ๆหลายเกมรอคอยพวกเราอยู่ ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราก็จะต้องให้ความใส่ใจกับเกมพวกนั้นด้วย" ป็อกบา เจาะจง sexybaccarat2021

  ดังนี้ ในเกมนี้มีบางจังหวะที่ผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์ เป่าไม่เป็นใจให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัวอย่างเช่นชอตกลับคำพิพากษาจังหวะที่ ร็อบบี้ เบรดี้ ทำฟาวล์ เอดินสัน คาวานี่ แล้วให้ใบเหลือง ลุค ชอว์ ในเวลาถัดมาแทน และก็จังหวะที่ไม่เป่าให้จังหวะของ แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ เป็นประตู ซึ่ง ป็อกบา ก็เห็นด้วยว่าผิดหวังอยู่บ้าง แม้กระนั้นไม่คิดมากแค่ไหน "แน่ๆว่ามันเกิดเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยาก แต่ว่าคุณควรจะมีความเป็นมือโปร พวกเรารู้ว่ามันไม่ใช่การวินิจฉัยที่ง่ายของผู้ตัดสิน พวกเราไม่เห็นพ้องกับคำพิพากษาที่ออกมา แม้กระนั้นผมไม่ใช่ผู้ที่มีอำนาจออกคำสั่งอะไรบ้างในสนาม โดยเหตุนั้นพวกเราก็ทำเป็นเพียงแค่เล่นอย่างเยือกเย็นถัดไป แล้วก็เล่นแบบมีสมาธิถัดไป ซึ่งก็แน่ๆว่าท้ายที่สุดพวกเราทำคะแนนและก็ชนะได้"

สนุกกับฟุตบอลไทยและต่างประเทศง่ายๆ เพียงแค่คลิก https://www.saclub7.com