[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เทน ฮาก" มาไขข้อข้องใจ  VIEW : 210    
โดย กัปตันโรมานอฟ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 113
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 58%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.145.211.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 16:10:26   

แฟนผีไม่ต้องตกใจ "เทน ฮาก" มาไขข้อข้องใจ เหตุ 2 สตาร์สำรอง 1/หายจากทีมอีก 1

ความเคลื่อนไหวหลังเกมที่ ผีแดง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมตกค้างเมื่อคืนที่ผ่าน ซึ่งผลการแข่งขันเกมนี้เสมอกันไป 2-2



 

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงการส่ง อเลฮานโดร การ์นาโช ดาวรุ่งวัย 19 ปีลงสนามไปเป็นตัวจริง แต่ดรอป จาดอน ซานโช เอาไว้ในม้านั่งสำรอง และ การ์นาโช กลับไม่สามารถเล่นได้ตามที่แฟนๆ หวัง และกลับกัน ซานโช กลับสามารถโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งกลับมายิงประตูตีเสมอให้ทีม

 

โดย เทน ฮาก กล่าวว่าการเลือก ซานโช ในม้านั่งสำรองคือสิ่งที่อยากจะทำมากๆ เพราะนักเตะมีพลังมากๆ ในการลงไปเปลี่ยนเกม และยืนยันว่า ซานโช มีดีพอจะเป็นตัวจริงในเกมต่อๆ ไปนับจากนี้แน่นอน 

 

“เขามีผลกระทบอย่างมาก (จากม้านั่งสำรอง) เพื่อเปลี่ยนเกม แต่เช่นกัน เขาต้องการเป็นตัวจริง เขาต้องการลงเล่นทุกนาทีและนี่คือโอกาสที่ดี ผมคิดว่าก่อนหน้านี้ในหลายๆ เกมเมื่อเขาเป็น 11 ตัวจริง เขาก็ทำได้ดีมากเช่นกัน”

 

นอกจากนี้ ยังออกมาเปิดเผยถึงการหายไปของ อารอน วาน-บิสซากา ที่ลงเล่นติดต่อกันมาหลายเกม และส่ง ดิโอโก ดาโลต์ ลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง ซึ่งทาง เทน ฮาก กล่าวว่า การหายไปของ วาน-บิสซากา ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะว่านักเตะเล่นติดต่อกันมาตั้งแต่ช่วงหลังจบฟุตบอลโลก และเกรงว่าอาการบาดเจ็บจะกำเริบอีกครั้ง อย่างไรก็ตามในเร็วๆ นี้ วาน-บิสซากา จะกลับมาอีกครั้ง.   บอลสดออนไลน์เว็บตรง