[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สโมสรซาอุดิอาระเบียจะไม่วางแผนยื่นข้อเสนอขอซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์  VIEW : 116    
โดย กระต่าย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.231.129.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:32:56   

สโมสรซาอุดิอาระเบีย จะไม่วางแผนยื่นข้อเสนอขอซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

สโมสรซาอุดิอาระเบีย จะไม่วางแผนยื่นข้อเสนอขอซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เว้นแต่ว่ากองหน้าอียิปต์ต้องการอำลา ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า สโมสรจากซาอุดิอาระเบีย โปรเฟสชันแนล ลีก ยังคงจับตามองสถานการณ์ของ ซาลาห์ กับ ลิเวอร์พูล อย่างใกล้ชิด แต่จะไม่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ จนกว่ากองหน้าวัย 31 ปีจะแสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายมาเล่นที่นี่

ก่อนหน้านี้ อัล อิตติฮัด สโมสรดังแห่งลีกซาอุดิอาระเบีย ได้ยื่นข้อเสนอที่มีตัวเลขสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญาระยะเวลาสองปีที่มีมูลค่าสูงถึง 155 ล้านปอนด์ให้กับ ซาลาห์ แต่ได้รับการตอบปฏิเสธกลับมา

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน ซาลาห์ มีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 และมีแนวโน้มสูงว่าทั้งสองฝ่ายจะร่วมงานกันต่อไปในฤดูกาลหน้า ดังนั้นน่าจะมีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้นในไม่ช้านี้

ทั้งนี้ บรรดาสโมสรซาอุดิ โปรลีก ใช้เงินเสริมทัพไปเกือบๆ 800 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่สำหรับปีนี้คาดว่าตลาดซื้อขายจะเงียบลงไป เพราะคนใหญ่คนโตของฟุตบอลซาอุดิอาระเบียมองว่าควรมุ่งเน้นไปที่การเซ็นสัญญากับผู้เล่นอายุน้อย เพื่อก้าวไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ส่วนการเสริมทัพรายใหญ่ๆ จะต้องเป็นข้อตกลงที่สมเหตุสมผลเท่านั้น

 

 

 

ติดตามข่าว ได้ที่ UFAZEEDทางเข้า