[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Busou Shinki หุ่นรบสาวโมเอะ พระเอก ตอนที่ 2  VIEW : 191    
โดย ฆไป

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.24.157.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 17:45:56   

Busou Shinki หุ่นรบสาวโมเอะ พระเอก ตอนที่ 2

ขออธิบายเนื้อเรื่องของตอนที่ 2 ของ "Busou Shinki" ครับ

ในตอนที่ 2 ของ "Busou Shinki" เรื่องราวเริ่มต้นด้วยการมีการแข่งขัน Shinki ระหว่าง Rihito กับเพื่อนของเขาที่ชื่อว่า Yda โดยมีการแข่งขันไปอย่างเสร็จสิ้นแล้วแต่ไม่มีคนได้รับการเลือกเป็นแชมป์

หลังจากนั้น Yda ก็ได้รับเชิญจากเจ้าของร้านและโดนให้หน้าที่ทดสอบ Shinki ใหม่ ๆ ที่ได้พัฒนามาใหม่ เจ้าของร้านนั้นชื่อ Ann เธอได้สร้าง Shinki ชื่อของเธอคือ Altines ขึ้นมา ซึ่ง Altines เป็น Shinki ที่มีความสามารถในการต่อสู้มากกว่า Arnval ของ Rihito และได้มีการแข่งขันกับ Arnval และเรียกให้เป็นแชมป์

หลังจากการแข่งขัน Yda ก็กลับมาทำงานในร้านและได้พบกับเด็กหนุ่มชื่อเดียวกับเขาที่ชื่อ Rihito โดยเขาก็มาซื้อ Shinki จาก Ann เช่นกัน แต่ต่อมาได้มีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นเมื่อ Shinki หลายคนโดนโจรกลุ่มหนึ่งขโมยไปและมีการต่อสู้เกิดขึ้น จนกระทั่ง Yda ก็ได้ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ

ต่อมา Rihito ได้มาช่วยเหลือ Yda และสามารถเอา Shinki ของ Yda กลับคืนมาได้ แต่ Altines ของ Ann ก็กลับมาโจมตี Arnval อีกครั้ง

ติดตามเนื้อหาสาระ ดูอนิเมะซัพไทยได้ที่เว็บไซต์ของเรา ตั้งแต่ EP.1 เป็นต้นไปลิ้งเต็มเสียงคมชัดไม่มีสะดุด ขอแค่เน็ตคุณแรงพอถ้าชอบใจอย่าลืมกดตามได้ที่ช่องของเรา มีการ์ตูนให้เลือกอีกเย๊อะะะะะะ เว็บไซต์อันดับหนึ่งไม่มีโฆษณาคั้น สามารถดูชมได้ 24 ชม. แบบไม่ Non-Stop ซัพไทยขั้นเทพกับ มาดูอนิเมะ https://madoo-anime.com/