[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดูหนังเรื่อง รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล (2014)  VIEW : 61    
โดย โมโม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.240.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:46:08   

ดูหนังเรื่อง รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล (2014)

            Guardians of the Galaxy (เรียกย้อนหลังว่า Guardians of the Galaxy Vol. 1) เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ อเมริกันปี 2014 ที่สร้างจากทีมซูเปอร์ฮีโร่ Marvel Comics ดูหนัง ที่มีชื่อเดียวกันผลิตโดย Marvel Studios และจัดจำหน่ายโดย Walt Disney Studios Motion Pictures ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) กำกับการแสดงโดยเจมส์ กันน์ ผู้เขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับนิโคล เพิร์ลแมนโดยมีนักแสดงทั้งคริส แพรตต์,โซอี้ ซัลดาญา, เดฟ บาวติสต้า, วิน ดีเซลและแบรดลีย์ คูเปอร์รับบทเป็น Guardians ร่วมกับลี เพซ, ไมเคิล รูเกอร์, ลแลนจิมอน ฮอนซู, จอห์น ซี. ไรล์ลี, เกล็นน์ โคลสและเบนิซิโอ เดล โตโร ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Peter Quill และกลุ่มอาชญากรจากนอกโลกต้องหลบหนีหลังจากขโมยสิ่งประดิษฐ์อันทรงพลังไป

             เพิร์ลแมนเริ่มทำงานบทภาพยนตร์ในปี พ.ศ. 2552 ผู้อำนวยการสร้างเควิน ไฟกีเปิดเผยต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกว่า Guardians of the Galaxy ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีศักยภาพในปี พ.ศ. 2553 และมาร์เวล สตูดิโอส์ก็ประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในระหว่างการพัฒนาในงาน San Diego Comic-Con ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2555 กันน์ได้รับการว่าจ้างให้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ในเดือนกันยายน ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 แพรตต์ได้รับการว่าจ้างให้รับบทปีเตอร์ ควิลล์ / สตาร์-ลอร์ด และต่อมาสมาชิกนักแสดงสมทบก็ได้รับการยืนยันแล้วการถ่ายภาพหลักเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2556 ที่สตูดิโอเชปเปอร์ตันในอังกฤษ โดยถ่ายทำต่อในลอนดอนก่อนที่จะปิดฉากในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2556 นอกเหนือจากดนตรีประกอบต้นฉบับโดยไทเลอร์ เบตส์เพลงประกอบยังประกอบด้วยเพลงยอดนิยมหลายเพลงจากทศวรรษ 1960 และ 1970 ที่กันน์เลือก ขั้นตอนหลังการผลิตเสร็จสมบูรณ์ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2014

สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์

เนื้อเรื่อง

            ในปี 1988 หลังจากแม่ของเขาเสียชีวิตปีเตอร์ ควิลล์เด็กน้อยถูกลักพาตัวไปจากโลกโดย กลุ่ม Ravagers ซึ่งเป็นกลุ่มหัวขโมยและผู้ลักลอบขนคนต่างด้าวที่นำโดย Yondu Udonta ในปี 2014 บนดาวเคราะห์รกร้าง Morag ปากกาขนนกขโมยลูกกลมลึกลับ แต่ถูกโจมตีโดยกองกำลังของKreeผู้ทรยศผู้คลั่ง ไคล้ Ronan the Accuser ที่นำโดย Korath แม้ว่า Quill จะหนีไปพร้อมกับ Orb แต่ Yondu ก็ค้นพบการขโมยของเขาและมอบค่าหัว สำหรับการจับกุมของเขา ในขณะที่ Ronan ส่ง Gamora นักฆ่าตาม Orb

             เมื่อ Quill พยายามขาย Orb บน Xandar ซึ่งเป็นเมืองหลวงของ Nova Empire Gamora ก็ซุ่มโจมตีเขาและขโมยมันไป การต่อสู้เกิดขึ้น โดยดึงดูดนักล่าเงินรางวัลคู่หนึ่ง ได้แก่ แรคคูนแร็กคูน ดัดแปลงพันธุกรรมและไซเบอร์เนติกส์ และกรู ทรูปทรงคล้ายต้นไม้ เจ้าหน้าที่ของ Nova Corps จับตัวทั้งสี่คนได้ โดยกักขังพวกเขาไว้ในเรือนจำ Kyln ผู้ต้องขัง Drax the Destroyer พยายามสังหาร Gamora เนื่องจากเธอคบหาสมาคมกับ Ronan ซึ่งสังหารภรรยาและลูกสาวของเขา ปากกาขนนกปลอบแดร็กซ์ว่ากาโมร่าสามารถนำโรนันมาหาเขาได้ แม้ว่ากาโมร่าจะเปิดเผยว่าเธอทรยศต่อโรนัน โดยไม่ยอมให้เขาใช้พลังของออร์บ เมื่อรู้ว่า Gamora ตั้งใจที่จะขาย Orb ให้กับนักสะสมTaneleer Tivan, Quill, Rocket, Groot และ Drax ทำงานร่วมกับเธอเพื่อหลบหนี Kyln ในเรือ Milano ของ Quill

               โรแนนพบกับธานอส พ่อบุญธรรมของกาโมราเพื่อหารือเกี่ยวกับการทรยศของเธอ กลุ่มของ Quill หนีไปที่ Knowhere ซึ่งเป็นด่านนอกกฎหมายที่อยู่ห่างไกล แดร็กซ์ขี้เมาเรียกโรแนนออกมา ขณะที่คนอื่นๆ ในกลุ่มพบกับทิวาน Tivan เปิด Orb เผยให้เห็น Infinity Stone ไอเทมที่มีพลังอันประเมินค่าไม่ได้ที่จะทำลายทุกสิ่ง ยกเว้นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่สุดที่ครอบครองมัน Carina ทาสของ Tivan คว้าหิน ทำให้เกิดการระเบิดที่กลืนสะสมของสะสมของ Tivan โรแนนมาถึงและเอาชนะแดร็กซ์ได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่คนอื่นๆ หนีทางเรือ โดยมีผู้ติดตามของโรแนนติดตาม รวมถึงเนบิวลา น้องสาวบุญธรรมของกาโมร่า ด้วย เนบิวลาทำลายเรือของกาโมรา ปล่อยให้เธอลอยอยู่ในอวกาศ และนักสู้ของโรนันก็ยึดออร์บได้

การผลิต

           Kevin Feige ประธาน Marvel Studios กล่าวถึง Guardians of the Galaxy เป็นครั้งแรกว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีศักยภาพในงาน San Diego Comic-Con International ปี 2010 โดยกล่าวว่า "มีชื่อที่คลุมเครืออยู่บ้างเหมือนกัน เช่น Guardians of the Galaxy ฉันคิดว่าพวกเขาได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อเร็ว ๆ นี้ อย่างสนุกสนานใน Entertainment Weekly ฉบับเดือนกันยายน พ.ศ. 2554