[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าวบอลต่างประเทศ เฮนเดอร์สัน ลา แมนยู ซบ ฟอเรสต์ ยืมตัว  VIEW : 448    
โดย เด็กดี นอนดึก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 253
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 12
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.217.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 2 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 18:14:09   


ข่าวบอลต่างประเทศ เฮนเดอร์สัน ลา แมนยู ซบ ฟอเรสต์ ยืมตัว

   ข่าวบอลต่างประเทศ ดีน เฮนเดอร์สัน อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาให้ ฟอเรสต์ แบบยืมตัวหนึ่งซีซั่นเรียบร้อย เจ้าตัวรับดีใจสุดๆ ที่ได้มาร่วมงานกับ "เจ้าป่า" พร้อมขอบคุณการต้อนรับที่ยอดเยี่ยม
   
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรน้องใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันดึง ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เฮนเดอร์สัน วัย 25 ปี ไม่สามารถแย่งตำแหน่งมือ 1 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จาก ดาบิด เด เคอา โกลสแปนิช ส่งผลให้ต้องการย้ายทีมเพื่อได้โอกาสลงสนามเฝ้าเสาต่อเนื่อง และจะได้กลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

"เจ้าป่า" ตกลงยืม เฮนเดอร์สัน ไปใช้งานเป็นเวลาหนึ่งซีซั่น โดยไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด และคาดว่าจะเป็นฝ่ายจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะให้ทั้งหมด หลังตอนแรกมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" อาจจะร่วมจ่ายให้ครึ่งหนึ่ง พนันออนไลน์

ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ที่เคยย้ายไปเล่นให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวมาแล้วเช่นกัน เผยหลังซบ ฟอเรสต์ ว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานกับสโมสรที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยแฟนบอลที่น่าทึ่งและประวัติศาสตร์งดงาม"

"ผมต้องการขอบคุณผู้จัดการทีมและเจ้าของทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สำหรับโอกาสอันดีที่จะได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ในฤดูกาลแรกของพวกเขาที่กลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับทุกคนที่สโมสรทั้งผู้จัดการทีม นักเตะ และโค้ชผู้รักษาประตู แดนนี่ อัลค็อก"