[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เพราะอะไรพวกเราไม่สมควรพนันแบบสองฝั่งกับ SBO  VIEW : 419    
โดย คชา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.120.36.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 23:58:40   

หัวข้อนี้บอกเลยไม่ชี้แนะ สำหรับผู้เล่น SBO ท่านใดก็ตามที่คิดจะวางเดิมพันแบบสองฝั่งจากคู่การประลองเดียวกัน ทางพวกเราไม่ขอชี้แนะให้ทำแบบนั้นเพราะว่านอกเหนือจากคุณจะมิได้ผลดีจาการเล่นแล้วยังเสียผลดีอีกด้วย

วันนี้คณะทำงาน sbobet.com มาเต็ม!! เหตุผลล้วนๆสำหรับสมาชิกท่านใดก็ตามที่มีเจตนาตั้งใจวางเดิมพันแบบ สองฝั่ง (คู่ A เจอ B กดวางเดิมพัน A ไปแล้ว และกดวางเดิมพัน B ไปเรยี่ห้อติดอยู่เดียวกัน) การวางเดิมพันพนันบอลในรูปแบบนี้นับว่าไม่เป็นผลดีเป็นอย่างมากต่อสิทธิ์ประโยช์จากท่าน เนื่องจากทางคณะทำงานจะจัดว่าไม่ถูกกฎข้อแม้ที่ดินเว็บไซต์ได้เจาะจงเอาไว้ในทันที เนื่องมาจากความประพฤติปฏิบัติดังกล่างนั้นเป็นการส่อเจตนาตั้งใจปั่นยอด Turn Over นั้นเอง

โดยข้อบัญญัติโทษของพฤติกรรมดังที่กล่าวถึงแล้วนี้เรียงลำดับตามความร้ายแรงก็คือ

แนะนำ
ปรับยอด TurnOver ทั้งสิ้นที่เกิดขึ้นในเดือนนั้นๆของบัญชี Sbo นี้เป็นโมฆะ (เล่นได้ธรรมดา แต่ว่ายอด TurnOver ไม่ขึ้น)
แบนไอดี แล้วก็งดเว้นให้บริการ*** User ในทันทีโดยไม่จำเป็นจำเป็นต้องบอกกล่าวล่วงหน้า
การให้บริการอยู่ร่วมกันที่ดีนั้นพวกเราจำต้องให้ความแฟร์ระหว่างกัน ซึ่งความแฟร์ในจุดนี้นั้นเป็นยอด TurnOver ที่มีความเกี่ยวข้องกับสำหรับการแจกรางวัลจัดว่าสำคัญเป็นอย่างมากเนื่องจาก ทุกการพนันของสมาชิกนั้นไม่ว่าจะได้หรือเสียทางคณะทำงานจะเอามาคิดยอดเยี่ยมเทิร์นโอเวอร์ทั้งหมดทั้งปวง ด้วยเหตุผลดังกล่าวเองการวางเดิมพันแบบสองฝั่งอย่างจงใจ ก็เลยเปลี่ยนเป็นเจตนาที่ไม่ถูกต่อกฎข้อตกลงของทางพวกเราอย่างยิ่งแล้วก็จะต้องมีบทกำหนดโทษที่สมควรเพื่อไม่ให้คนอื่นใช้ประโยชน์เป็นช่องโหว่สำหรับในการวางเดิมพันอย่างไม่แฟร์