[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนัง Gravity Of Love รักแท้…แพ้แรงดึงดูด  VIEW : 189    
โดย ชิปปิ้ง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 66
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.247.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:48:21   

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ ฟ้า  หญิงสาวที่ผิดหวังเรื่องความรักมาหลายต่อหลายครั้ง จนหมดศรัทธากับคำว่าพรหมลิขิต แต่ก็ได้มาเจอกับ เซน ชายหนุ่มที่เชื่อว่าฟ้าคือพรหมลิขิตของเขา และพยายามจะพิสูจน์ให้เธอได้เห็นและกลับมาเชื่อในคำนี้อีกครั้ง ในขณะเดียวกัน เต้ เพื่อนสนิทที่แอบชอบฟ้ามานานกว่า 10 ปี และเพิ่งเลิกรากับคนรัก ก็วางแผนจะสารภาพความในใจให้เธอได้รู้ เรื่องราวความวุ่นวายจึงเกิดขึ้นเมื่อฟ้าต้องตกอยู่ระหว่างคำว่าพรหมลิขิต กับความผูกพันที่มีมานาน

Gravity Of Love
Gravity Of Love รักแท้…แพ้แรงดึงดูด ว่าด้วยเรื่องราวของ ฟ้า ผู้หญิงที่เคยผิดหวังกับความรักและคำว่า พรหมลิขิต กำลังตามแก้เผ็ดเหล่าแฟนเก่าที่ทำให้เธอต้องผิดหวัง แต่นั่นกลับทำให้เธอเผลอรั่วและได้พบกับ เซน ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ ที่เหมือนกับโชคชะตาดึงดูดให้ทั้งสองคนมาพบกัน เมื่อเวลาผ่านไปฟ้าวางแผนกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยวเซนได ประเทศญี่ปุ่น โดยมี เต้ นักบินสุดหล่อเพื่อนสนิทที่แอบชอบและคอยดูแลฟ้ามาตลอด ตั้งใจว่าจะใช้เวลาพิชิตใจฟ้าให้ได้ในทริปนี้ ท่ามกลางแรงเชียร์ของเพื่อนๆ ที่อยากให้ทั้งคู่ลงเอยกัน

เมื่อแรงดึงดูดของโชคชะตา ทำให้ฟ้าและเซนได้มาเจอกันอีกครั้ง ฟ้าจะตัดสินใจยังไงเมื่อเกิดสงครามเดิมพันระหว่าง คนที่ทุ่มเทเพื่อเธอมาตลอดกับคนที่เหมือนเป็นแรงดึงดูดจากโชคชะตา คำถามจึงเกิดขึ้นในใจฟ้าว่าถ้าจะมีรักแท้เราต้องยอมแพ้หรือเอาชนะโชคชะตา สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ดูเหมือนจะสวยเลือกได้อย่างฟ้าจะเลือกใคร หรือจะขอครองความเป็นโสดต่อไป

นับว่า Gravity Of Love รักแท้…แพ้แรงดึงดูด เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกเพียงเรื่องเดียวที่เข้าฉายในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งการได้นักแสดงมากฝีมือที่การันตีรางวัลมาหลายเวทีอย่าง เต้ย จรินทร์พร มาแสดงนำก็สร้างความอยากขึ้นมาได้มากโข ประกอบกับการได้เห็นสองหนุ่ม บอย ปกรณ์ และ หลุยส์ สก๊อต มาร่วมแสดงก็ยิ่งทำให้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก แต่ก็ต้องบอกกันตามตรงว่าเมื่อได้ดูแล้วมันไม่ได้ออกมาสนุกอย่างที่คิดไว้เลย

เริ่มกันตั้งแต่พล็อตเรื่องที่ก็ไม่ได้มีความแปลกใหม่อะไรมากนัก ทั้งในเรื่องของรักสามเส้าเราสามคนที่มีให้เห็นกันในหนังรักหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะคำว่าพรหมลิขิตหรือความพยายามที่ใช้กันจนเกร่อ ทำให้ไม่สามารถมีอารมณ์ร่วมไปกับเรื่องราวต่างๆ ได้ รวมไปถึงการใช้ฉากหลังที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ โดยในเรื่องนี้ใช้เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น เป็นโลเคชั่นหลัก แม้จะปฏิเสธไม่ได้ว่าบรรกาศต่างๆ ล้วนสวยงามตามท้องเรื่อง แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้หนังสนุกขึ้นเลย

ความรู้สึกหลังดู
กับหนังเรื่องนี้ เริ่มแรกที่เลือกดูก็เพราะเต้ยนะ เราชอบเต้ยมาก แต่หลังจากที่ได้ดูแล้ว เรารู้สึกเหมือนดูละครซะมากกว่า แต่ตัวหนังมันก็สามารถดูได้เพลินๆนะ เพราะเต้ยน่ารักมาก ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวย ส่วนพี่บอยก็ออกแนวเท่ห์ๆตามสไตล์พี่เขาแหละ สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะดูดีหรือไม่ดูดี เอาเป็นว่าถ้าใครไม่คิดอะไรมาก ก็เข้าไปดูความน่ารักของเต้ย ความเท่ห์ของพี่บอย และโลเคชั่นสวยๆก็คุ้มแล้ว

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com
https://movies.doodido.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%87-gravity-of-love-%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%81%e0%b9%81%e0%b8%97%e0%b9%89%e0%b9%81%e0%b8%9e%e0%b9%89%e0%b9%81/