[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แอนฟิลด์ อันตราย!เกร็ดการเจอกันของ ลิเวอร์พูล vs อาร์เซน่อล  VIEW : 183    
โดย นัดชา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.240.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 10 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 04:15:22   

ลิเวอร์พูล ยิงไม่ซ้ำหน้า ถล่ม อาร์เซนอล 4-0 ขึ้นรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

แน่นอนว่าด้วยความที่ต่างก็เป็นทีมใหญ่และเคยเผชิญหน้ากันมาแล้วหลายต่อหลายครั้งมันก็ทำให้ทั้งคู่มีเกร็ดที่น่าสนใจในการเจอกันเองมากพอตัว ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกเล่าถึงเรื่องเหล่านั้นเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่จะถึงเวลาทำศึกกันสักหน่อย

- มุ่งสู่แชมป์! อาร์เซน่อล ฟอร์มสดบุกซด ลิเวอร์พูล "เชซุส วัดคม นูนเญซ"
- ต้องเน้นทั้งคู่! ลีดส์ เฝ้ารังลุ้นเฮ "แบมฟอร์ด" นำทัพรับ พาเลซ
- ขึ้นแท่น! เดอ บรอยน์ ทำ100แอสซิสต์เร็วสุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก
แน่นอนว่าการออกไปเยือนมันถือเป็นเกมที่เล่นได้ยากกว่าในบ้านของตัวเอง แต่สำหรับ อาร์เซน่อล แล้วนั้น พักหลังมานี้ แอนฟิลด์ ถือเป็นสนามที่พวกเขาไม่ถูกโฉลกด้วยเท่าไหร่ เพราะในเกมลีก 9 นัดหลังสุดที่ต้องมาเยือนที่นี่นั้น "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้แม้แต่นัดเดียว
ครั้งสุดท้ายที่ อาร์เซน่อล ได้ 3 แต้มกลับไปจาก แอนฟิลด์ ต้องย้อนไปถึงช่วงปี 2012 ซึ่งเป็นตอนที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของพวกเขายังเล่นให้ทีมอยู่เลย แถมถ้านับเฉพาะการเจอกันที่ แอนฟิลด์ ในเกมลีก 6 นัดหลังสุดแล้วล่ะก็ ลิเวอร์พูล ก็เป็นฝ่ายชนะทั้งหมดอีกต่างหาก

- ยิงกระจุย

นี่นับเป็นครั้งที่ 9 เข้าไปแล้วที่ อาร์เซน่อล จะได้เจอกับ ลิเวอร์พูล ในสภาพที่พวกเขาเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ซึ่งในจำนวนนั้นพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 เกม, เสมอ 3 หน และแพ้ 2 ครั้ง แถมใน 8 เกมที่ว่านั้นก็มีการทำประตูรวมกันได้ถึง 33 ลูกเลยทีเดียว

- คล็อปป์ กับโอกาสสร้างสถิติ

อย่างที่บอกไปในข้างต้นว่าในการดวลกันที่ แอนฟิลด์ ในเกมลีก 6 นัดหลังสุดนั้น ลิเวอร์พูล กำชัยได้ทั้งหมด ซึ่งทั้ง 6 เกมที่ว่าก็เกิดขึ้นในสมัยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมของ "หงส์แดง" ทั้งหมด จนเรียกได้ว่านี่เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่เขามีสถิติดีมากๆ เวลานำทีมลงเล่นในบ้านของตัวเอง


cucinartesrl.com