[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อเผยทีมใหญ่สนใจซานโช่อีกสอง  VIEW : 196    
โดย anyong

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 366
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.204.218.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 13 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 17:14:08   

นักข่าวได้เผยว่า นอกจาก ไก่เดือยทอง ที่แสดงความสนใจใน เจดอน ซานโช่ ตัวรุกของ ปีศาจแดง ยังมีทีมอื่นเช่น เปแอสเช และ นาโปลี ที่สนใจเช่นกัน

 

 

 

เจดอน ซานโช่ ยังไม่สามารถแสดงผลงานที่ดี เหมือนเมื่อก่อนเมื่อ ครั้งที่เป็นนักเตะกับ ทัพเสือเหลือง แม้ว่า เทนฮาก จะพยายามให้โอกาสแต่ผลงานยังไม่น่าพอใจ ซึ่งทำให้มีข่าวการย้ายทีมขึ้นมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า สเปอร์ส อยากได้อย่างมาก แม้ว่าจะยังไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการ ในขณะนี้ เปแอสเช และ นาโปลี ก็ถูกสังเกตเป็นอีกทางเลือกที่เป็นไปได้

"สเปอร์ส ที่ให้ความสนใจนั้น เป็นจริงอย่างแน่นอน" กล่าวโดย เบน จาค็อบส์ "ความเข้าใจของผมคือ เทนฮาก พร้อมที่จะให้เวลาในการพัฒนาสกิลของเขา แม้ผลลัพธ์ที่เขาได้ไม่ได้อยู่ในระดับท็อป แต่เรื่องเงินสามารถพูดคุยกันได้"

"ผมคิดว่า ค่าตัวที่อยู่ระหว่าง 50 ถึง 60ลป. อาจจะเป็นตัวเลขที่สโมสรพร้อมรับฟัง โดยเฉพาะหากพวกเขามีเป้าหมายที่ต้องการรออยู่"

"นั่นคือเป็นไปได้ ไม่มีการคืบหน้าในตอนนี้ตามความเข้าใจของผมแต่ สเปอร์ส สนใจแน่นอน ผมสามารถบอกได้ว่ายังมีสองทีมในยุโรปที่สนใจ เช่น เปแอสเช และ นาโปลี"

"ดังนั้นสองทีมนี้อาจจะมีโอกาสเล่นใน UCL ในซีซั่นหน้า ซึ่งมีการส่งแมวมองไปดูนักเตะและได้เริ่มเจรจาซื้อขายเป็นภายในอีกด้วย"

เครดิต : การแทงแบบ1×2