[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
โต้ง สิริพงษ์ เผยไทบ้านภาคแรกกำไร 20 ล้าน  VIEW : 512    
โดย แวว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.5.131.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 24 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:23:27   

      ขอทุนคืน 2 ล้าน ที่เหลือให้เด็กหมด 123vip ด้าน FC แห่ถาม จะได้ดู 'สัปเหร่อ' ตัวเต็ม 4.30 ชม.ไหม โต้ง สิริพงษ์ อดีต สส.ศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน The Issan record เผย ทีมไทบ้าน เคยมายืมเงินไปทำหนังไทบ้าน ตนก็บอกว่า ถ้าหนังได้กำไร ต้องเอาทุนมาคืน แล้วเอากำไรมาแบ่งกัน ภาคแรกฉายได้ประมาณ 40 ล้าน เขาก็เอาเงินมาคืน แล้วก็พูดตรงๆ ว่า จะแบ่งกันยังไง ตนบอกว่า เอาแค่เงินทุนมาคืนพอก็คือ 2 ล้าน ส่วนกำไรที่เหลือก็เอาไปเลย เอาไปสร้างอนาคต

     หลังจากนั้นเขาก็เอาเงินกำไรจากภาค 1 ไปก่อตั้งบริษัทเซิ้ง 123vip มีรายได้จากการทำเพลง ออกอีเวนต์ต่างๆ ตนก็ช่วยหาสปอนเซอร์ หาเอเจนซี เพราะคิดว่า อันดับแรกถ้ามีเงินก็จะไม่ลำบากเรา แต่ถ้าไม่มีเงิน ลำบากเราตลอด จากวันนี้จนถึงวันนี้ผ่านมา 6 ปี เป็นความผูกพันแบบพ่อลูก เวลาเขามีเงินก็ไม่มากวน แต่พอไม่มีเงินก็จะมาขอยืมที่ตน
     ตอนหลังเขาก็มาบอกว่า ขอยืมเงินมาทำหนังต่อ 123vip ตนก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว สภาพการเงินของตนก็หนักอยู่เหมือนกัน สุดท้ายเขามีนายทุนเป็นโรงหนัง หุ้นส่วน เป็นเรื่องธุรกิจของเขา ส่วนเรื่องภาคต่อจากหนังสัปเหร่อ ก็อาจจะมีลุ้นไปลุยญี่ปุ่น ถ้าถามว่าจะเป็นซอฟต์พาวเวอร์ได้ไหม ตนมองว่าอยู่ที่มุมมองของแต่ละคน เพราะซอฟต์พาวเวอร์ ต้องเป็นสิ่งที่คนดูแล้วรู้สึกว่าเขาอยากดู อยากค้นหา เราก็คงทำได้แค่สอดแทรกเรื่องเหล่านี้ลงไป แต่สุดท้ายจะทำได้ไม่ได้ก็แล้วแต่คนดูขณะเดียวกันมีหลายคนแห่ถามว่า อยากดูสัปเหร่อฉบับเต็ม 4.30 ชม.ว่าจะมีโอกาสดูได้ที่ไหน