[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซีรีย์ เกาหลี แท็กซี่ชําระแค้น Taxi Driver (2021)  VIEW : 203    
โดย ชิปปิ้ง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 66
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.247.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 25 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 21:29:13   

“Taxi Driver” เป็นซีรีส์เกาหลีที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมที่มีชื่อเดียวกันโดยผ่านการเขียนด้วยนามปากกาที่มีชื่อว่า Carlos และ KeukeuJ.J ซึ่งมีการเผยแพร่เป็นภาษาอังกฤษภายใต้ชื่อ Red Cage เรื่องราวของซีรีส์มุ่งเน้นไปที่บริการรถแท็กซี่ใต้ดินโดยใช้ชื่อว่า Rainbow Taxi แท็กซี่นี้เป็นแท็กซี่ VIP ซึ่งไม่ได้มีไว้เพื่อให้บริการนั่งรถและไปส่งที่จุดหมายปลายทางเหมือนแท็กซี่ทั่วไป แต่แท็กซี่ VIP คันนี้นี้มีบริการไว้แก้แค้นให้กับเหยื่อที่ไม่สามารถรับความยุติธรรมได้ผ่านทางกฎหมาย ถือว่าเป็นซีรีส์ที่มีคุณภาพมาก มีตัวละครที่มีเสน่ห์

Taxi Driver
เรื่องย่อ Taxi Driver
ซีรีส์เรื่อง Taxi Driver บอกเล่าเรื่องราวของคิมโดกี (อีเจฮุน) เขาเป็นเด็กหนุ่มไฟแรงที่จบจากโรงเรียนทหารเรือและได้เป็นเจ้าหน้าที่ทหารในหน่วยรบพิเศษ ชีวิตของเขากำลังไปได้สวยมาก แต่วันหนึ่งเมื่อเขากลับมาที่บ้านก็พบว่าแม่ของเขาได้เสียชีวิตแล้ว แต่การเสียชีวิตของเขานั้นไม่ธรรมดาเพราะแม่ของเขาถูกฆาตกรรมต่อเนื่องฆ่าจนตาย เมื่อแม่ของเขาจากไปเขาก็เศร้ามากและอยากที่จะแก้แค้นให้แม่ของเขา แต่ทว่ากฎหมายกลับไม่มีน้ำหนักเพียงพอที่จะทำให้คนร้ายได้ชดใช้อย่างสาสม ในขณะที่เขากำลังหมดหนทางเขาได้เจอกับจางซองชอล (คิมอึยซอง) จางซองชอลก็บอกกับคิมโดกีว่าเขาก็เคยเป็นเหยื่อในการฆาตกรรม ดังนั้นจางซองชอลจึงอยากที่จะให้คิมโดกีเข้ามาทำงานในบริษัท Rainbow Taxi สำหรับ Rainbow Taxi เป็นองค์กรลับที่ให้บริการการขับแท็กซี่ VIP แต่แท็กซี่ VIP นั้นไม่ได้เป็นแท็กซี่ที่ใช้ขับส่งผู้โดยสารทั่วไป แต่เป็นแท็กซี่ที่ใช้ล้างแค้นให้กับเหยื่อที่กฎหมายให้ความยุติธรรมไม่ได้ เพียงแค่คุณโทรมาแท็กซี่ VIP จะให้บริการอย่างเต็มที่ ในทีม Rainbow Taxi มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน คือ คิมโดกี, จางซองซอล, อันโกอึน (พโยเยจิน), ชเวคยองกู (จางฮยอกจิน) และพัคจินออน (แบยูรัม) ซึ่งทั้ง 5 คนนี้ทำงานกันเป็นทีมเพื่อแก้แค้นให้กับเหยื่อที่ต้องการความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นแก้แค้นเรื่องอะไรทุกคนก็สามารถใช้งานได้

คิมโดกีทำหน้าที่เป็นคนแก้แค้น จางซองซอลทำหน้าที่เป็นหน่วยเก็บกวาด อันโกอึนเป็นแฮกเกอร์สาวและฝ่ายไอทีที่สามารถเจาะระบบทุกอย่างได้ ส่วนชเวคยองกูและพัคจินออนทำหน้าที่เป็นวิศวกรที่ช่วยซ่อมบำรุงทุกอย่าง ถือว่าทีมนี้เป็นทีมที่ลงตัวเลยทีเดียว แน่นอนว่าทุกการแก้แค้นเป็นไปด้วยดี

สิ่งหนึ่งที่คนดูซีรีส์ที่คงไม่จำกัดแค่ซีรีส์เกาหลีต้องเจอคงเป็นเรื่องของ Passion ในการดูและดูไปบ่นไปก็ไม่ต่างกัน  เพราะบ่อยครั้งที่การได้เจองานซีรีส์หรือละครทีวี (ในที่นี้คงว่ากันที่ละครต่างประเทศ) ที่เป็นงานชั้นดีหรือเลยเถิดไปจนเป็นความยอดเยี่ยมแล้วหลังจากนั้นพลังงานในการหาเรื่องใหม่ดูก็จะลดน้อยลง  สิ่งที่ตามมาคือการหยิบรีโมทเลื่อนหาจนหลับคารีโมทกันบ้างก็คงมีเพราะความที่ยังติดใจหรือติดตรึงกับเรื่องราวที่เพิ่งผ่านตาไป  แล้วด้วยความที่งานที่ไปในระดับยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบก็ใช่ว่าจะมีมาให้เห็นกันบ่อยๆสิ่งที่ละครเหล่านี้ที่จะดึงคนดูที่พลังงานการรับชมถดถอยได้ก็คือการเริ่มต้นที่สนุกและได้ใจ

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com
https://movies.doodido.com/%e0%b8%8b%e0%b8%b5%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b9%8c-%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%b5-%e0%b9%81%e0%b8%97%e0%b9%87%e0%b8%81%e0%b8%8b%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%8a%e0%b9%8d%e0%b8%b2/







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :