[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วารานบอกการหยุดเกมรุกซิตี้ต้องช่วยกันทุกคน  VIEW : 195    
โดย anyong

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 366
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.204.251.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 17:00:16   

ราฟาแอล วาราน แนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าการหยุดเกมรุกของ เรือใบสีฟ้า จำเป็นต้องจัดแจงตั้งแต่เริ่มตั้งเกมขึ้นมาแล้วก็ทุกคนในทีมจะต้องช่วยเหลือกัน

 

 

 

ทั้งสองสโมสรจะพบกันในเกมชิงแชมป์ เอฟเอ คัพ ที่ เวมบลีย์ ในวันเสาร์นี้ โดยฤดูกาลนี้ทั้งสองทีมต่างมีแชมป์ติดมือมาแล้ว ฝั่ง "ยูไนเต็ด" ได้แชมป์ คาราบาว คัพ ส่วนของ "ซิตี้" ได้แชมป์ลีกมา

เกมรุกของ "ซิตี้" ทำได้อย่างเร่าร้อนในลีกผู้ดีก็ยิงได้มากที่สุด 94 ลูกซึ่งทาง ราฟาแอล วาราน ชี้ว่าการตัดเกมรุกของคู่แข่งขันนั้นมิได้มีดีเพียงแค่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แล้วก็จำต้องจัดแจงตั้งแต่เริ่มตั้งเกมไม่ใช่รอคอยให้ถึงจังหวะเข้าทำ รวมทั้งทุกคนในทีมจะต้องช่วยเหลือกัน

"ฮาแลนด์ เป็นนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยม พวกเราทุกคนเข้าใจดี แต่ว่าอันตรายของทาง ซิตี้ นั้นมีอยู่ในทุกที่" วาราน กล่าว "พวกเขาสามารถทำคะแนนได้จากลูกตั้งเตะ จากเกมที่ครอบครองบอล แล้วก็จากการเปลี่ยนเกม พวกเราทราบว่าพวกเราจำต้องหยุดพวกเขาทั้งทีมรวมทั้งทำงานด้วยกัน"

"ในฐานะแนวรับ การเชื่อมเกม โดยเฉพาะกับ เดอ บรอยน์ การส่งบอลของเขามีความสลับซับซ้อนสำหรับเพื่อการป้องกัน ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราจำต้องพยายามตัดการเชื่อมเกมนั้นออกไป"

"พวกเราจะพยายามหยุดพวกเขาตั้งแต่เริ่มเกมไม่ใช่ในตอนเข้าทำแล้ว ด้วยเหตุว่าบางเวลามันก็สายเกินไป พวกเราทราบดีว่าพวกเราจะต้องเข้มแข็งในฐานะทีม"

เครดิต : เดิมพันบอลคืออาชีพ







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :